Vui cùng Hội chợ Du lịch Quốc tế 2017

Vietjet Air đợt này tung ra nhiều vé hot quá chừng hot. Cơ hội siêu tốt cho mấy bạn mê dịch chuyển nè. Hốt nhanh thôi!!! Vui cùng Hội chợ Du lịch Quốc tế 2017! Khuyến mãi toàn mạng bay luôn.

Khoảng mấy năm gần đây du lịch luôn là ngành phát triển hàng đầu, được các chuyên gia và nhà tài chính đánh giá là thế mạnh tăng trưởng nhanh chóng nhất nước. Đời sống tăng cao du lịch phát triển được chú trọng nhiều hơn, nhằm phục vụ mọi khía cạnh khách hàng. Vì lẽ đó, để đáp ứng cũng như hội nhập trong và ngoài nước chia sẽ và lan rộng mô hình phát triển đầy tìm năng đã mở ra  “vui cùng hội chợ du lịch quốc tế 2017” Trong đó có Vietjet là nhà đồng hành xuyên suốt trong những năm vừa qua.

du lich quoc te

Mô hình phát triển nhằm quản bá đất nước vùng miền cũng như thế mạnh của những nhà đầu tư lớn của các nước mong muốn mang lại cho khách hàng giá vé rẻ, vui vẻ, an toàn. Phù hợp cho gia đình hay bạn bè và mọi mọi khách hàng.

Với số tiền bỏ qua không quá cao, khách hàng vẫn đi được nhiều nơi. Vì có mối liên kết giữa các nhà đầu tư Tour, hãng và các nhà hàng du lịch bản địa. Tạo nên mô hình bền vững với giá tốt nhất.

Khung giờ vàng:

Mọi người nên chọn mua vé vào khung 12h nhé, giá vé chỉ từ 0 đồng thôi, vé khuyến mãi có giới hạn, 700,000 vé. Vào các ngày 7-8-9/9/2017, vé được áp dụng cho tất cả mạng bay của Vietjet.

Điều kiện vé:

Lưu ý: Chương trình có thể chấm dứt sớm hơn khi số lượng vé được bán hết.

- Đổi tên: không áp dụng
- Hoàn vé: không áp dụng
- Đổi ngày bay, hành trình: được phép, đóng lệ phí và chênh lệch giá vé theo điều kiện vé Promo

Mua vé rẻ thôi:

Bạn còn chần chừ gì nữa hãy nhấc máy ngay lên gọi cho chúng tôi VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ TỐT NHẤT để đặt vé nào. Hotlines:  (028) 3833 3737 - (028) 3830 6755 ( Hồ Chí Minh ). Hãy để cho chúng tôi phục vụ bạn.