Khuyến mãi bay Vietjet chào đón 30-04

Khuyến mãi bất ngờ bay ngay Vietjet Air chào đón 30-04, ngày lễ lớn Giải phóng miền nam và quốc tế Lao động 01-05 vietjet khuyến mãi giá hot chỉ với giá 0đ. Số lương tối đa 1.000.000 vé. nhanh tay săn vé thôi.

Đã trãi qua sự kiện lớn của đất nước rất lâu rồi mà mỗi khi đến ngày kỷ niệm 30-04 và 01-05 không khí ngày lễ lại vui mừng như tết. Lịch nghỉ lễ năm nay kéo dài 4 ngày do bù chủ nhật và thứ 7 nên lựa chọn tối ưu nhất là đi du lịch xa.

vietjet-thang-4

Hiện tại các nhà Tour du lịch đã và đang kết hợp với các hãng hàng không tăng cường cho dịp lễ năm nay. Dù rằng số lượng chuyến bay nhiều nhưng vẫn không đáp ứng đủ nhu cầu lượng khách hàng đổ xô về quê, du lịch ..v.v nên mọi người lưu ý là nên đặt vé sớm để có giá vé rẻ nhất nhé. Vé khuyến mãi được bán vào: 03, 04, 05/4/2017, giá vé chỉ từ 0 đồng vào 12h vàng các ngày. Với số lượng mở bán tối đa: 1,000,000 vé.

Điều kiện vé:

- Đổi tên: không áp dụng
- Hoàn vé: không áp dụng
- Đổi ngày bay, hành trình: được phép, đóng lệ phí và chênh lệch giá vé theo điều kiện vé Promo

Hình thức thanh toán: Thanh toán ngay bằng các loại thẻ
- Tín dụng Visa/Master/AMEX/JCB
- Thẻ nội địa ATM đã đăng ký Internet Banking (áp dụng đối với Việt Nam)
Lưu ý: Chương trình có thể chấm dứt sớm hơn khi số lượng vé được bán hết.

Nơi mua vé dễ dàng và an toàn

Hiện tại các phòng vé chính thức của Vietjet Air đã khai thác rộng các văn phòng rãi ở các tỉnh thành, nên việc mua đặt vé cực kỳ dễ dàng, chỉ cần một điện thoại có kết nối internet, sau đó truy cập vào website: www.vietjetairlines.vn chọn hành trình mà mình muốn bay. Tìm kiếm giá rẻ nhất cho mình, đặt vé. Chúng tôi sẽ gọi điện lại xác nhận thanh toán ạ. “Ở đâu có vé rẻ, ở đó có chúng tôi”.